Trang chủ / HĐ CÔNG ĐOÀN / TRAO QUÀ TẾT CHO HỌC SINH KHÓ KHĂN VƯƠN LÊN TRONG HỌC TẬP – RÈN LUYỆN

TRAO QUÀ TẾT CHO HỌC SINH KHÓ KHĂN VƯƠN LÊN TRONG HỌC TẬP – RÈN LUYỆN

          Sáng ngày 20/01/2024, tại trường THPT Lê Thị Pha đã diễn ra chương trình trao quà Tết Giáp Thìn 2024. Các học sinh nhận quà là những em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập, rèn luyện của trường THPT Lê Thị Pha và Trường THCS Đại Lào. Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa, nhân văn nhằm động viên khích lệ các em nhân dịp Tến đến, Xuân về.

          Những phần quà mang giá trị cả về vật chất lẫn tinh thần do nhóm anh em bạn bè của anh Hồ Đắc Tâm, gia đình anh Vân Phương, gia đình anh Khải từ Thành phố Hồ Chí Minh về trao tặng.

          Trong chương trình, thay mặt lãnh đạo hai trường, Thầy Nguyễn Đức Tín – Bí thư Chi bộ – Hiệu trưởng Trường THPT Lê Thị Pha đã gửi tới các mạnh thường quân lời cảm ơn sâu sắc: “Sự quan tâm, chia sẻ và giúp đỡ của quý vị là nguồn động viên rất lớn về tinh thần và vật chất, là động lực giúp các em học sinh vượt qua những khó khăn thử thách trong cuộc sống, nỗ lực vươn lên trong học tập, rèn luyện để sau này trở thành người công dân tốt, góp phần tích cực xây dựng quê hương đất nước”.

          Lãnh đạo hai trường bày tỏ sự mong muốn sẽ luôn nhận được sự quan tâm, chia sẻ và giúp đỡ của quý vị mạnh thường quân đối với sự nghiệp giáo dục của nhà trường, địa phương.

          Các em học sinh được nhận quà bày tỏ sự vui mừng trước sự quan tâm của các nhà tài trợ, và gửi lời cảm ơn tới Thầy Đinh Văn Tâm – giáo viên Trường THPT Lê Thị Pha đã kết nối, liên hệ để các em có thêm những động lực cố gắng trong thời gian tiếp theo.

                                                                                                                                                                                                                                                 —Phạm Quang Chung—-

About PHẠM QUANG CHUNG

Bạn đã đọc chưa?

HỘI THI NHẢY FLASHMOB NĂM 2023

          Thực hiện chương trình hoạt động công tác Đoàn và …

TUYÊN TRUYỀN CHỐNG ĐUỐI NƯỚC, TAI NẠN THƯƠNG TÍCH

        Hiện nay tai nạn thương tích ở trẻ em đang có …

Trả lời