Trang chủ / TỔNG QUAN / HĐ CHUNG NHÀ TRƯỜNG / GIẢI BƠI HỌC SINH PHỔ THÔNG TỈNH LÂM ĐỒNG – NĂM 2024

GIẢI BƠI HỌC SINH PHỔ THÔNG TỈNH LÂM ĐỒNG – NĂM 2024

           Trưa ngày 22/5/2024, Sở GD – ĐT Lâm Đồng đã tổ chức Lễ bế mạc Giải Bơi học sinh tỉnh Lâm Đồng lần thứ III, năm 2024.

          Đây là hoạt động được tổ chức thường niên nhằm đánh giá hiệu quả của việc đầu tư phát triển thể thao trường học; đặc biệt về công tác tuyên truyền, phòng chống đuối nước cho trẻ em, học sinh; đồng thời tạo sân chơi lành mạnh cho học sinh và thực hiện tốt cho việc đổi mới Chương trình GDPT, trong đó môn Giáo dục thể chất xuyên suốt từ cấp tiểu học đến THPT.

          Giải Bơi năm nay được tổ chức trong 2 ngày 21 và 22/5/2024 tại Trường THPT Nguyễn Du, thành phố Bảo Lộc, thu hút hơn 700 học sinh đến từ 55 đơn vị Phòng GDĐT các huyện, thành phố và các trường THPT trên địa bàn tỉnh.

          Trường THPT Lê Thị Pha, trong điều kiện cho phép cũng đã cử học sinh tham gia Giải Bơi. Tuy số lượng tham gia ít hơn các trường bạn nhưng cũng đã đạt được thành tích đáng khích lệ: 02 Huy chương vàng các nội dung Bơi Ếch (Nam – Lớp 10) và Bơi tự do (Nam – Khối 10). Thành tích nổi bật này thuộc về học sinh Nguyễn Việt Đức – lớp 10A1. Cùng với sự tham gia nhiệt tình của các học sinh khác, Trường THPT Lê Thị Pha đạt Hạng III toàn đoàn trong khối các trường THPT toàn tỉnh.

          Thông qua Giải Bơi và thành tích của các em học sinh đạt được sẽ tạo động lực cho các em học sinh khác lựa chọn và tham gia vào các hoạt dộng TDTT tăng cường thể chất, phục vụ tốt cho quá trình học tập, sinh hoạt của bản thân.

 

–Phạm Quang Chung–

About PHẠM QUANG CHUNG

Bạn đã đọc chưa?

QUYẾT ĐỊNH PHÊ DUYỆT DANH MỤC SGK LỚP 12 CHƯƠNG TRÌNH GDPT 2018

Kèm theo: Danh mục SGK lớp 12 được lựa chọn tại Trường THPT Lê Thị …

THÔNG TIN TUYỂN SINH LỚP 10 – NĂM HỌC 2024 – 2025

HÌNH THỨC: XÉT TUYỂN HỌC BẠ CẤP THCS

Trả lời